ባርነትን ከጠላህ እስልምናንም መጥላት አለብህ

✍ ዘርአዳዊት ዘ-ኢትዮጵያ 

💭 ባርነትን ከጠላህ እስልምናንም መጥላት አለብህ ፥ አለዚያ ፈሪ ነህ ፥ ሁሉም ፈሪዎች ደግሞ አያምርም መጨረሻቸው አያምርም።

የሀገራችንን ወገኖች ጨምሮ መላው ዓለምን ያደነዘዘውና ያሰረው 'ፍርሃት' ነው! እስኪ ሜዲያዎችን፣ አክቲቪስቶችን፣ ተንታኞችን ወዘተ ብቻ እንታዘባቸው፤ እራሳቸውን በምስል ያሳዩ እና ድምጻቸውን ያሰሙ ሁሉ በፍርሃት ታስረው፤ ጻድቁን ጻድቅ፣ ክፉውን ክፉ፣ እውነቱን እውነት፣ ሐሰቱን ሐሰት ለማለት በጭራሽ አይችሉም። ሁሌ አሰልቺ የሆነ ተደጋጋሚ ነገር እየተናገሩ በፍራቻ ለስጋቸው ብቻ እንጂ እግዚአብሔር አምላክ ያዘዘንን ለመፈጸም ሲጥሩ አይታዩም/አይሰሙም! በፍርሃትና ይሉኝታ ታስረዋል። ለዚህም ነው፤ “ዛሬ እራሳቸውን በምስል ካሳዩ 'ልሂቃን' እንጠንቀቅ! እውነትን ሌላው እንዲናገር እንጂ እራሳቸው በጭራሽ ደፍረው አይናገሯትም!” የምንለው።

ለዚህም እኮ ነው፤ ይህ ሁሉ ግፍ እና ወንጀል በሕዝባችን ላይ ተፈጽሞ አንድ ሌሊት እንኳን በሕይወት መቆየት የሌለባቸው አረመኔ የዋቄዮ-አላህ-ባፎሜት-ሉሲፈር ባሪያዎች ሥልጣን ላይ እስካሁኗ ዕለት ድረስ ቆይተው እርስበርስ ማባላቱን፣ ደም ማፍሰሱን፣ ማስራቡን፣ ማገቱንና ማሳደዱን ያለምንም ተጠያቂነት ሊቀጥሉበት የቻሉት። እጅግ በጣም ያሳዝናል፤ ግን ለዚህ ተጠያቂዎቹ ሕዝቡን አፍነው የያዙት ፈሪዎቹ 'ልሂቃን' ናቸው፤ ወዮላቸው! ከጨፍጫፊዎቹ ጋር እነርሱንም የሚጠብቃቸው ሲዖል ብቻ ነው።

❖[የዮሐንስ ራዕይ ምዕራፍ ፳፩፥፰]❖

“ዳሩ ግን የሚፈሩና የማያምኑ የርኵሳንም የነፍሰ ገዳዮችም የሴሰኛዎችም የአስማተኛዎችም ጣዖትንም የሚያመልኩ የሐሰተኛዎችም ሁሉ ዕድላቸው በዲንና በእሳት በሚቃጠል ባሕር ነው፤ ይኸውም ሁለተኛው ሞት ነው።”

በራዕይ ፳፩፥፰ ላይ የተጠቀሰው የመጀመሪያው ቡድን እጣ ፈንታው በእሳትና በዲን ባሕር ውስጥ ይሆናል ይህም ሁለተኛ ሞትን የሚሞቱት ፈሪዎቹ የሚገኙበት ቡድን ነው። በመጀመሪያ ዝርዝሩ ውስጥ ከማያምኑት፣ አስጸያፊዎች፣ ነፍሰ ገዳዮች፣ ሴሰኞች፣ አስማተኞች፣ ጣዖት አምላኪዎችና ውሸታሞች በፊት! እግዚአብሔር ቅዱስ፣ ጻድቅ እና ፍትሐዊ እና ለማንም የማያዳላ አምላክ ነውና እነዚህ ሁሉ ቡድኖች በእሳት ባሕር ውስጥ ተካፋይ ይሆናሉ። ሁላችንም የዘራነውን እናጭዳለን መባሉ ለቀልድ አይደለም፤ ነገር ግን ከመሞትህ በፊት መውጫ አለህ።

ለምን ይመስላችኋል በመጀመሪያ የተጠቀሱት ፈሪዎች የሆኑት? እናስብበት፤ በእሳት ባሕር ውስጥ ወደ ሁለተኛው ሞትና ዘላለማዊ ፍርድ ከሚያደርሱ በሰው ልጆች ውስጥ ካሉት ኃጢአትና ክፋት ሁሉ በእግዚአብሔር ዘንድ ከፈሪዎች የበለጠ የተናቀ እና የተጠላ የለም። ይህ እንዴት ሊሆን ይችላል?
ወንጌላዊው ቅዱስ ሉቃስ ስለ ኢየሱስ ክርስቶስ የተናገረውን በምዕራፍ አሥራ ሁለት ቁጥር አምስት ላይ እንዲህ ጽፏል። " እኔ ግን የምትፈሩትን አሳያችኋለሁ፤ ከገደለ በኋላ ወደ ገሃነም ለመጣል ሥልጣን ያለውን ፍሩ። አዎን እላችኋለሁ፥ እርሱን ፍሩ”። ብሎናል።

በመላው ዓለም በተለይም በኢትዮጵያ (በአፍሪካ) እና በመካከለኛው ምስራቅ ያሉ ሰማዕታት ክርስቲያኖች እየተገደሉ እና አንገታቸውን እየተቀሉ እስከ መጨረሻው ድረስ ታማኝ በመሆን የሕይወት አክሊልን ተቀብለን ከክርስቶስ ጋር በመግዛት እንድንነግስ ፍፁም ምሳሌዎች ናቸው። በኢትዮጵያ ባለፉት ሦስት ዓመታት ብቻ ከአንድ ሚሊየን በላይ ክርስቲያኖች የሰማዕትነትን አካሊል ተቀናጅተዋል። ከስድስት ዓመታት በፊት ልክ በዚህ ሰሞን በሊቢያ በርሃ በሙስሊሞች አንገታቸውን ተቀልተው ሰማዕት ለመሆን የበቁትንም ኢትዮጵያውያን ክርስቲያኖችን እናስታሳቸው። እነዚህ ክርስቲያኖች ያልደነገጡ እና ያልፈሩ ይመስላችኋልን? አዎ! ተደናግጠው ነበር፣ ነገር ግን በኢየሱስ ክርስቶስ ላይ ያላቸው እምነት ከድክመታቸው የበለጠ ጠንካራ ነበር እናም ለእግዚአብሔር ያላቸው ፍቅር ከራሳቸው ህይወት ይልቅ የበረታ ነበር። አሁን ከእርሱ ጋር ለዘላለም ይኖራሉ።

ለመተው አንገትህ ይቆረጥ ዘንድ መወሰድ እና የእስልምናን አላህን ለመቀበል ፈሪ ሆነህ መናዘዘ አያስፈልግህም። ዛሬ እንደምናየው እየተደረገ ያለው ግን፤ በዚህ ህይወት፣ በአለም፣ በቤተሰብ፣ በጓደኞች፣ በስራ ባልደረቦች ዘንድ እና በምታውቃቸው እና ዛሬ በየማህበራዊ ሚዲያው፤ ከፍርሃትና ሃፍረት የተነሳ ስለ ኢየሱስ ክርስቶስ በወንዶች እና በሴቶች ፊት አለመናገር ብቻ ነው። በይሉኝታ፤ ሰው ምን ይለኛል? 'ሥነ ምግባር እንጠብቅ! እንቻቻል! እንታገስ! ሜዲያየ ይዘጋብኛል ወዘተ' በሚል የፍርሃት ወጥመድ ውስጥ ስንቱ እንደወደቀ በግልጽ የምናየው ነው።

ፈሪ መሆን ወደ ቤተ ክርስቲያን አለመሄድ አይደለም፤ ነገር ግን አንድ ሰው የሚናገረውን መፍራት ወይም ለጽድቅ ስለቆምክ አንተን መፍራት ነው። ኢየሱስ ክርስቶስ ጌታችን ነው፣ ከእርሱ በቀር አዳኝ የለም፣ እሱ ብቻ አዳኛችን ነው ፥ ቡድሃ አያድንም፣ ዋቄዮ-አላህ/መሀመድ አያድንም፣ ክሪሽና አያድንም፣ ሉሲፈር አያድንም ወዘተ!” ” ብለህ በማመንህ ተግሳጽን ወይንም ወቀሳን መፍራት ፈሪነት ነው። ከሁሉም ሕብረተሰብ ጋር አብሮ መጓዝ ፈሪነት ነው። አንዳንድ የሀገሪቱ ህጎች በሕብረተሰቡ መፍረስ እና ብልግናን በመውደዳቸው ምክንያት ተለውጠዋል ፣ አንተም በዚህ መስማማት የለብህም እና በተለይም ይህን መቀበል የለብህም። ባንዲራ እያውለበለብክ እና ሁሉንም እየኮነንክ ወዲያና ወዲህ መዞር የለብህም ፥ ነገር ግን በተጋፈጠህ ጊዜ ለወንጌል እውነት መናገር አለብህ። በእምነትህ ጽኑ መሆንህን በድፍረት ለማሳየትና ለምን እንደምታምንም አቋምህን ለመግለጽ በቂ እውቀት ይኑርህ።

የ'ቤተክርስቲያን ወይንም ቤተ ክህነት' ሰርጎ-ገብ አገልጋዮች በማህበራዊ ጫና ምክንያት ከሃዲ የሆኑትን እና መጽሐፍ ቅዱስ የሚያስጠነቅቀንን ምንፍቅናዊ ብልግናን እንድትቀበል የሚያስገድዱህ ከሆነ ከእነዚህ ሰርጎ-ገቦች ራቅ፣ አውግዛቸው እና እግዚአብሔርን ከልባቸው የሚከተሉትን አማኞችን ፈልግ። ከእነርሱ ጋር መቆየት ማለት የኃጢአታቸው አካል መሆንህ ነው፣ አለበለዚያ ፈሪ ነህ። እራስህን ክርስቲያን ብለህ ጠርተህ ንፁሀን ጨቅላ ህፃናትን በማህፀን ውስጥ በማህበራዊ ጫናዎች መገደል ይቅር ካልክ ፈሪ ነህ ማለት ነው። “እግዚአብሔር እንዲህ ይላል። ዳርቻቸውን ያሰፉ ዘንድ የገለዓድን እርጕዞች ቀድደዋልና ስለ ሦስት ወይም ስለ አራት የአሞን ልጆች ኃጢአት መቅሠፍቴን ከማድረግ አልመለስም።” (አሞጽ ፩፥፲፫) ፅንስ ማስወረድ ኃጢአትና ግድያ ነው፤ እንደ እስልምና እና ዋቄፋና ያሉ የሞትና ባርነት አምልኮዎች ጽንስ ማስወረድን፣ የእናትን ሆድ መቅደድ/መክፈት ያበረታታሉ። በማህበራዊ ጫና ምክንያት ከዚህ የግድያ ተግባር ጋር አብረህ ከሄድክ ፈሪ ነህ። እራስህን ክርስቲያን ብለህ ከመረጥክ እና ከላይ የተጠቀሱትን ሁሉ የሚደግፉ መሪዎችን እና መድረኮችን እና ፓርቲዎችን ከመረጥክ ፈሪ እና ውሸታም ነህ፤ ስለዚህ እምነትህ/ሃይማኖትህ ከንቱ ነው። በዚህ ምድብ ውስጥ እንዳልሆንክ ተስፋ እናደርጋለን፤ ከሆንክ ግን ባፋጣኝ ንስሐ ግባ እና እግዚአብሔር ይቅር ይልሃል።
እንደ ኮሙኒዝም፣ እስልምና እና ዋቄፈና ባሉ በአንዳንድ ፀረ-ክርስቶስ እና ፀረ-መጽሐፍ ቅዱሳዊ ባህሎችና አምልኮዎች፡ ክርስቲያኖች ሕይወታቸውን አደጋ ላይ ጥለውም ቢሆን አንዳንድ ጊዜ ከ ፈሪነት እና ከ ድፍረት መካከል አንዱን መምረጥ አለባቸው።

ዛሬ በ፳፻፲፮ ዓ.ም፣ ከጌታችን ከኢሱስ ክርስቶስ ጎን ማን እንዳለ ለማየት እንችል ዘንድ ታላቅ መንቀጥቀጥን እግዚአብሔር ያመጣል። የምጣኔ ሀብት መንቀጥቀጥ፣ የመንግሥት መንቀጥቀጥ፣ የመሬት መንቀጥቀጥ፣ የማኅበረሰቦች መንቀጥቀጥ፣ የአብያተ ክርስቲያናትና የሃይማኖት መንቀጥቀጥ እንዲሁም አማኞችና ኢ-አማኞች መናወጥ ናቸው። ማን ድፍረት አለው ማንስ ይቆማል? (ምሳሌ ፰፥፲፫) “እግዚአብሔርን መፍራት ክፋትን ይጠላል” ይላል። “በምትሄድበት ሁሉ አምላክህ እግዚአብሔር ከአንተ ጋር ነውና ጽና፥ አይዞህ፤ አትፍራ፥ አትደንግጥ ብዬ አላዘዝሁህምን?”(ኢያሱ ፩፥፭፡፱ ) በተጨማሪም መጽሐፍ ቅዱስ ሰውን መፍራት ወጥመድ እንደሚሆን ይናገራል፤ “ሰውን መፍራት ወጥመድ ያመጣል፤ በእግዚአብሔር የሚታመን ግን እርሱ ይጠበቃል።” (ምሳሌ ፳፱፥፳፭)

የፈሪነት ተፈጥሮ

ፈሪነት ሽባ ያደርጋል። ወደ እንቅስቃሴ-አልባነት ያቀዘቅዘሃል። ብዙ ወታደሮች በጦርነቱ መሐል ጡንቻቸው ማንቀሳቀስ ሲያቅታቸው ፍርሃት በሰውነታቸው ውስጥ እንደ አውሎ ንፋስ እየተናነቃቸው ወደ ቦታቸው ይዘጋቸዋል።

ፈሪነት በዚህ ሕይወት ውስጥ በጣም አስፈላጊ የሆነውን ነገር ከማድረግ ይከለክላል-ክርስቶስን መናዘዝ። ማየት የሚችሉ ሁሉ በደንብ የሚያዩት ክስተት ነው። ሰዎች “እንደዚያ እኮ አደርግ ነበር፣ ግን ታውቃላችሁ፣ እናቴ/እኅቴ/አባቴ/ወንድሜ/ወገኔ ወደ ሌላ ሃይማኖት ሄደች እና ምርጫዋ ነው በሚል እሷን መጉዳት አልፈልግም” ይላሉ። ወይም፣ “ለኢየሱስ መኖር እና ያለኝን ሥራ ማቆየት አልቻልኩም። ሥራዬ ከሚያስተናግዱኝ ሰዎች የበለጠ ጠንካራ እንድሆን ይፈልጋል። "ስለዚህ ይህ ለእኔ አይደለም." ወይም፣ “በእነዚያ ሁሉ ሰዎች ፊት ይህን ማድረግ ፈጽሞ አልችልም፤ እግዚአብሔር ያውቃል!” የሚሉትን ሰበባሰበቦች መስማት የተለመደ ነው።

ኢየሱስ ክርስቶስ፤ “በዚህም በዘማዊና በኃጢአተኛ ትውልድ መካከል በእኔና በቃሌ የሚያፍር ሁሉ፥ የሰው ልጅ ደግሞ በአባቱ ክብር ከቅዱሳን መላእክት ጋር በመጣ ጊዜ በእርሱ ያፍርበታል።” (ማር.፰፥፴፰) ያለውን እናስታውሳለን። ይህ እጅግ በጣም ከባድ ነገር ነው፤ ወገን!

ፈሪ ከነበርክ ንስሐ ግባ እግዚአብሔር ይወድሃል ይቅር ይላሃል። ኃጢአት ከሠራህ ንስሐ ግባ እግዚአብሔር ይወድሃልና ይቅር ይላሃል። ልጅህን ካስወረድክ ንስሐ ግባ እግዚአብሔር ይቅር ይላሃል። እና ሌላ ማንኛውንም ኃጢአት ሰርተህ ከሆነ፣ ምንም ያህል አስከፊ ንስሃ ቢገቡ፣ እግዚአብሔር ይቅር ይላችኋል። እስትንፋስ እስካለን ድረስ ንስሃ ለመግባት እና ይቅር ለማለት እድሉ አለን። ንሰሃ ጥምቀታችንን ያድስልናል፤ የንስሐ ጥምቀት ከኃጢአት የመለወጥን ውሳኔ ይገልጻል። እግዚአብሔር አምላክ በጣም ይወደናል አሁን ወደ እሱ እንሂድ። አይዞን አይዞን እግዚአብሔር የአንበሳ ልብ እንዲሰጠን እንጸልይ እና ከእንግዲህ ፈሪ አንሆንም።

[የሉቃስ ወንጌል ምዕራፍ ፫፥፫፡፮]

“ሥጋም የለበሰ ሁሉ የእግዚአብሔርን ማዳን ይይ ተብሎ እንደ ተጻፈ ለኃጢአት ስርየት የንስሐን ጥምቀት እየሰበከ በዮርዳኖስ ዙሪያ ወዳለችው አገር ሁሉ መጣ።”


Share on Google Plus

ስለ የተለጠፈበት ቀን

    Blogger Comment
    Facebook Comment